การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ
(Integrity and transparency Assessment: ITA) ประจำปีงบประมาณ 2562
ข้อ | ข้อมูล | รายละเอียดข้อมูลที่เผยแพร่ |
---|---|---|
ข้อมูลพื้นฐาน | ||
O1 | โครงสร้างหน่วยงาน | โครงสร้างหน่วยงาน |
O2 | ข้อมูลผู้บริหาร | ข้อมูลผู้บริหาร |
O3 | อำนาจหน้าที่ | อำนาจหน้าที่ |
O4 | แผนยุทธศาสตร์/แผนปฏิบัติการด้านการขนส่งทางน้ำ | แผนยุทธศาสตร์/แผนปฏิบัติการด้านการขนส่งทางน้ำ |
O5 | ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน | ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน |
O6 | กฎหมายที่เกี่ยวข้อง | กฎหมายที่เกี่ยวข้อง |
ข่าวประชาสัมพันธ์ | ||
O7 | ข่าวประชาสัมพันธ์ | ข่าวประชาสัมพันธ์ |
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล | ||
O8 | Q&A | Q&A |
O9 | Social Network | Social Network |
แผนดำเนินงาน | ||
O10 | แผนดำเนินงานประจำปี | แผนดำเนินงานประจำปี |
O11 | รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน | รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน |
O12 | รายงานผลการดำเนินงานประจำปี | รายงานผลการดำเนินงานประจำปี |
การปฏิบัติงาน | ||
O13 | มาตรฐานการปฏิบัติงาน | มาตรฐานการปฏิบัติงาน |
การให้บริการ | ||
O14 | มาตรฐานการให้บริการ | มาตรฐานการให้บริการ |
O15 | ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ | ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ |
O16 | รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ | รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ |
O17 | E-Service | E-Service |
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี | ||
O18 | แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี | แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี |
O19 | รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน | รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน |
O20 | รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี | รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี |
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ | ||
O21 | แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ | แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ |
O22 | ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ | ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
O23 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน |
O24 | รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี | รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี |
การบริหารและการพัฒนาทรัพยากรบุคคล | ||
O25 | นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล | นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล |
O26 | การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล | การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล |
O27 | หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล | หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
O28 | รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี | รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี |
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต | ||
O29 | แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต | แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต |
O30 | ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต | ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต |
O31 | ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี | ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี |
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม | ||
O32 | ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น | ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น |
O33 | การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม | การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร | ||
O34 | เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร | เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร |
O35 | การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร | สารจากอธิบดีกรมเจ้าท่า |
การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต | ||
O36 | การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี | การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี |
O37 | การดำเนินการเพื่อจัดการ ความเสี่ยงการทุจริต | การดำเนินการเพื่อจัดการ ความเสี่ยงการทุจริต |
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร | ||
O38 | การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร | การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร |
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต | ||
O39 | แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี | แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี |
O40 | รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน | รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน |
O41 | รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี | รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี |
มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต | ||
O42 | มาตรการเผยแพร่ข้อมูล ต่อสาธารณะ | มาตรการเผยแพร่ข้อมูล ต่อสาธารณะ |
O43 | มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย มีส่วนร่วม | รมาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย มีส่วนร่วม |
O44 | มาตรการส่งเสริมความโปร่งใส ในการจัดซื้อจัดจ้าง | มาตรการส่งเสริมความโปร่งใส ในการจัดซื้อจัดจ้าง |
O45 | มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียน การทุจริต | มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียน การทุจริต |
O46 | มาตรการป้องกันการรับสินบน | มาตรการป้องกันการรับสินบน |
O47 | มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม | มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม |
O48 | มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ | มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ |